Tổ trưởng chăm sóc khách hàng ( CS -Pur – IE)

  1. Mô tả công việc:
  • Kiểm tra , giám sát, đôn đốc công việc của thuộc cấp
  • Giám sát việc nhận đơn hàng và trả lời đơn hàng theo quy định
  • Giám sát và kiểm tra tiến độ giao hàng hàng ngày
  • Giám sát và thực thi việc thỏa mãn tất cả những khiếu lại của khách hàng theo quy định
  • Kiểm tra , PR ,PO, đề nghị thanh toán đảm bảo chính xác thông tin và dữ liệu trước khi chuyển qua trưởng phòng
  • Quản lý tiến độ giao hàng của NCC ,đưa ra hướng xử lý khi gặp sự cố
  • Kiểm tra giá và đảm bảo chọn NCC tốt nhất ( hàng hóa cho BPKTSX)
  • Giám sát cấp dưới làm đúng và đủ các thủ tục khai báo Hải Quan cho hàng xuất và nhập.
  • Tìm NCC cho dịch Hải Quan và vận chuyển, lưu công đảm bảo chất lương và giá thành tốt nhât
  • Lập, Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cũng như thực hiện các khắc phục cải tiến khi xảy ra sai sót.
  • Nghiên cứu xây dựng và đề xuất các quy trình nghiệp vụ cho bộ phận
  • Lưu trữ dữ liệu theo qui định.
  1. Yêu cầu:

–     Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng

–     Vi tính văn phòng tương đương trình độ B trở lên.

–     Tiếng Anh tương đương trình độ B trở lên là một lợi thế.

–     Kỹ năng giao tiếp tốt.

–     Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên

–     Trung thực, nhiệt tình công tác.

–     Tinh thần trách nhiệm cao.

  1. Quyền lợi:

–     Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn + các khoản phụ cấp (Chuyên cần, đi lại, thâm niên, con nhỏ…)

–     Thưởng từ 1.5 – 2.5 tháng lương

–     Tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo quy định nhà nước, bảo hiểm 24h, bảo hiểm sức khỏe toàn diện

–     Du lịch, ngày hội gia đình

–     Tặng quà ngày Lễ, Tết, Sinh nhật

–     Trung bình 1 tháng nghỉ 2 thứ 7

  1. Liên hệ nộp hồ sơ:

– Công ty EPE Packaging Việt nam

– Gửi hồ sơ qua mail: hr.dn@epe.com.vn

– Số điện thoại liên hệ: 02513 93.63.63 line 107 (Ms Hoa)

– Địa chỉ: Lô 225/7, Đường số 13, KCN Amata, P. Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Loading...