Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH EPE PACKAGING VIỆT NAM  DONG NAI

WHAT WE CAN OFFER

Tăng lương định kỳ hằng năm, lương tháng 13 và thưởng theo năng lực
Chương trình chăm sóc sức khoẻ cao cấp dành cho bạn và gia đình
Cơ hội được đưa đi đào tạo các khoá chuyên nghiệp

JOB DESCRIPTION

A. Mục đích công việc.
1. Tiếp nhận đơn đặt hàng của khách hàng
2. Theo dõi tiến độ đơn hàng từ lúc nhận PO đến khi giao hàng
3. Đảm bảo việc xác nhận thời gian giao hàng cho khách hàng đúng qui định
4. Đảm bảo việc giao hàng đủ số lượng, đúng thời gian
5. Tiếp nhận tất cả yêu cầu từ khách hàng, phân phối các yêu cầu này đến bộ phận liên quan.
6. Bảo đảm giá trị tồn kho thành phẩm đúng KPI của bộ phậnB. Nhiệm vụ cụ thể
1. Nhận PO đặt hàng trực tiếp từ khách hàng hoặc gián tiếp thông qua nhân viên kinh doanh
2. Kiểm tra các thông tin trên đơn đặt hàng: tên sản phẩm, giá bán, số lượng tối thiểu, đơn vị tính, đồng tiền thanh toán, hình thức thanh toán, loại hình xuất nhập khẩu, xuất hóa đơn VAT 10%, các yêu cầu đặt biệt khác liên quan.
3. Phản hồi khách hàng nếu PO chưa đủ tính chính thống.
4. Trình ký PO, scan gửi lại khách hàng
5. Xác nhận sản phẩm đặt hàng là cũ hoặc mới. Chọn phương án tiến hành phù hợp cho sản phẩm cũ hoặc mới
6. Sản phẩm cũ: tiến hành theo qui trình bình thường
7. Sản phẩm mới: thông tin đến các bộ phận liên quan để thu thập dữ liệu tiến hành sản xuất
8. Xác nhân ngày giao hàng đến khách hàng: 01 ngày sau khi nhận PO đối với sản phẩm cũ, 02 ngày sau khi nhận PO cho sản phẩm mới
9. Báo cáo cho Trưởng nhóm trước 01 ngày nếu việc xác nhận ngày giao hàng, thực giao không đúng tiến độ đã lập kế hoạch
10. Chuyển đơn đặt hàng đến bộ phận kế toán hoặc xuất nhập khẩu.
11. Nhập dữ liệu tại file Customer’s purchase & plan delivery, Source – general, FG, Purchase request
12. Lập yêu cầu thu mua dựa trên số liệu tồn kho thành phẩm, nguyên liệu.
13. Trình quản lý trực tiếp kiểm tra và Trưởng phòng sản xuất ký duyệt và chuyển cho bộ phận thu mua có ký xác nhận giữa hai bên
14. Xác nhận, theo dõi thời gian có nguyên liệu từ bộ phận thu mua và thu hồi phiếu yêu cầu mua hàng có xác nhận của bộ phận mua hàng
15. Kiểm soát số lượng tồn kho thành phẩm nhỏ hơn hoặc bằng 25% sales forecast của tháng tiếp theo
16. Thông tin lịch giao hàng đến các bộ phận liên quan để chuẩn bị chứng từ (kho, kế toán, xuất nhập khẩu, chất lượng)
17. Cập nhật lịch giao hàng cho kho và sản xuất
18. Đảm bảo việc giao hàng đúng xác nhận, đủ số lượng 100% cho khách hàng
19. Nhập file số lượng thực tế được giao sau khi nhận mail xác nhận từ kho
20. Các công việc khác khi được yêu cầu*** Phúc lợi
– Phụ cấp chức vụ, điện thoại, đi lại và chuyên cần, các phụ cấp khác,..
– Tăng lương hàng năm dựa vào đánh giá năng lực và kết quả kinh doanh của công ty
– BHXH, BHYT, BHTN…đầy đủ theo quy định của nhà nước và mức đóng căn cứ vào lương thực nhận.
– Bảo hiểm tai nạn 24/24
– Quà và thưởng vào Dịp Tết hàng năm
– Tiền mừng vào các sự kiện quan trọng vd: đám cưới
– Du lịch hàng năm

Read full Job Descriptions

JOB REQUIREMENTS

1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
– Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học ngành kinh tế, ….
– Vi tính văn phòng tương đương trình độ B trở lên
– Tiếng Anh: Nghe, nói, đọc, viết.
2. Kỹ năng:
– Kỹ năng giao tiếp tốt.
– Kỹ năng chỉ đạo, thuyết phục tốt.
– Kỷ luật cao.3. Kinh nghiệm:
– Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong việc dịch vụ khách hàng tại công ty sản xuất4. Phẩm chất cá nhân:
– Nữ tuổi từ 26-35.
– Trung thực, nhiệt tình công tác.
– Tinh thần trách nhiệm cao.
– Hợp tác tốt với các bộ phận liên quan.
– Chấp nhận làm việc với áp lực cao.

Read full Job Requirements

FORM ỨNG TUYỂN


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Loading...